Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Top things to do in Vietnam

Trên Forums (diễn đàn). Chúng ta thường chèn liên kết trở về site mình thông qua các vị trí:
  • Post (bài viết)
  • Comment (Bình luận)
  • Singnature (Chữ ký)
  • Links Profile cá nhân
Đối với Links diễn đàn. Links được đặt trong bài viết được xem là links chất lượng nhất. Để có thể đặt links vào trong bài viết trên các diễn đàn. Bạn cần phải đăng ký 1 tài khoản và tiến hành đi links. Tuy nhiên có nhiều diễn đàn sẽ rất khắt khe đối với việc chèn links. Tùy theo quy định của các diễn đàn mà bạn nên tuân thủ một cách nghiêm nghặt để tránh việc bị banner và xóa bài viết (mất links).

Có nhiều diễn đàn rất khắt khe trong việc chèn links vào phần chữ ký. Đôi khi bạn cần phải có đủ số lượng bài viết, có đủ comment nhất định bạn mới bắt đầu được chèn liên kết.
Links Profile là loại khai báo URL trang chủ trong Profile cá nhân của nick name mà bạn đăng ký. Links Profile thông thường sẽ được index rất nhanh, tuy nhiên bạn nên sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tăng View và CTR cho Links mà bạn đặt ở hệ thống Profile cá nhân ở trên các diễn đàn.
Một lưu ý là khi đi links trên Comment và chữ ký bạn cũng nên cẩn trọng một chút. Vì đi links trên này là rất nhanh. Chất lượng kém. Đồng thời số lượng thường được update rất nhiều links trong cùng một lúc. Rất dễ dính thuật toán nhé!.
– Mục đích chính của việc Build Links trên các hệ thống diễn đàn là nhằm Ranking cho các từ khóa lên hạng trên bảng tìm kiếm.
– Ưu điểm: Ranking từ khóa rất nhanh. Đẩy mạnh index của google. Tiết kiệm thời gian.
– Nhược điểm: Khó kiểm soát. Dễ mất links.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Võ Ngọc © 2013. All Rights Reserved. Share on tinh dau nuoc hoa
Top