Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Top things to do in Vietnam

Khi bước qua giai đoạn tuổi 27 , cơ thể người phụ nữ bắt đầu dần xuất hiện sự lão hóa . Ví dụ như xuất hiện các vết nám da , nếp nhăn trên mắt , tăng cân tích mỡ phần bụng và dưới cánh tay , stress do làm việc căng thẳng , gặp phải nhiều bệnh mãn tính … Chính vì vậy , việc luyện tập yoga là một phương pháp hữu hiệu để cải thiện sức khỏe , kéo dài tuổi tăng xuân cho phụ nữ . Cùng tìm hiểu 5 lợi ích của việc tập Yoga đối với phụ nữ


1 . Tập Yoga giữ gìn dáng vóc , đẩy lùi sự lão hóa
Ngoài tác dụng nâng cao sức khỏe, yoga còn mang lại cho người tập một vóc dáng cân đối, gọn gàng

Tập Yoga thường xuyên sẽ giúp phụ nữ giữ gìn được dáng vóc cân đối , loại bỏ mỡ thừa , làm săn chắc cơ , cải thiện sự đàn hồi của da . Yoga cũng tác động đến hooc môn giúp cải thiện đời sống sinh lý cho phụ nữ ngoài 30 . Mặt khác, bộ môn này tập trong nhà sẽ giúp cơ thể tránh được các tác nhân tiêu cực từ bên ngoài như ánh nắng , không khí khói bụi so với các bộ môn tập ngoài trời khác .

2.Tập Yoa giảm căng thẳng , mệt mỏi do môi trường làm việc , thời kì tiền mãn kinh


Yoga giúp phụ nữ tĩnh tâm hơn ,thư giãn thần kinh , làm giảm giảm bớt sự căng thẳng do môi trường làm việc như các chị em khối văn phòng . Không những vậy khi đến thời kì tiền mãn kinh luyện tập Yoga thường xuyên sẽ làm giảm bớt sự bốc hỏa , khó chịu , thoát khỏi chứng loãng xương cho phụ nữ giai đoạn này .

3.Tập Yoga có lợi cho việc mang thai và giảm cân sau sinh


Những phụ nữ  tham dự các lớp học yoga trước, trong và sau khi mang thai, hầu như không có vấn đề trong và sau khi sinh con. Thường xuyên luyện tập yoga trong khi mang thai giúp sinh con một cách tự nhiên và không để lại các biến chứng. Và phụ nữ sau khi sinh lấy lại được vóc dáng thon gọn nhanh chóng .

4. Tập Yoga giúp phụ nữ chống lại bệnh trầm cảm



Bạn chỉ cần bỏ ra 1 giờ đồng hồ mỗi ngày để luyện tập Yoga sẽ giúp đẩy lùi được bệnh trầm cảm . Người tập Yoga sẽ được cải thiện sức khỏe , suy nghĩ mọi việc tích cực , hạnh phúc hơn .

5. Tập Yoga sẽ cải thiện được tình trạng bệnh lý

Những phụ nữ mắc  bệnh lý , nếu có một bài tập hợp lý  kết hợp cùng chế độ ăn uống nghỉ ngơi sẽ giúp cái thiện tình trạng bệnh lý nhanh chóng .

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Võ Ngọc © 2013. All Rights Reserved. Share on tinh dau nuoc hoa
Top