Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Top things to do in Vietnam

Này con!
Sau này, con chớ có ngồi hàng giờ đợi chờ tin nhắn của người đó, đừng mong ngóng cuộc gọi của họ như hạ đợi mưa rào. Nếu thực sự cần và thương con, họ sẽ không để con phải chờ mong đến thế.
Sau này, ba cấm con lên bar. Con gái của ba không được phép đi tìm tình yêu ở chốn ấy. Con cũng không được tin vào tình yêu chân thành nơi đó. Đàn ông lên bar, hoặc để vui, hoặc vì buồn. Tới một khi nào đó họ hết buồn hoặc lại muốn tự do để tìm vui. Họ sẽ quên con thôi.

Con không được phép mặc những bộ đồ hở chỗ này, chỗ khác rồi phê pha với men rượu giữa cái nhìn của hàng tá những chàng trai xung quanh mình. Ba không cổ hủ, không đi sau thời đại, nhưng ở thời nào cũng thế, con gái nhất định không được sa đà, không được làm ba thấy lo.
Ở tuổi biết yêu, con gái tỏa ra sức quyến rũ mà bất cứ gã trai trẻ nào cũng thèm muốn. Con tuyệt đối không được dễ dãi trao thân. Đàn ông, khi muốn chiếm hữu con, họ thề non hẹn biển, họ hứa ngàn lời ngọt ngào, trao cho con cả trăng sao trên trời. Làm tình xong, họ sẽ quay lưng lại với con.
Những điều ba nói, ba không muốn con thử để biết, con thử là con đã đánh mất chính mình. Con gái sinh ra là để được yêu thương và chiều chuộng, con hãy cứ nhớ và hãnh diện về điều đó.
Sau này, con yêu ai quá nhiều, cần ai quá nhiều hoặc cảm thấy không thể sống nổi nếu thiếu ai, con đừng bao giờ nói cho họ biết. Họ biết rồi, họ sẽ coi thường và làm tổn thương con.
Cái khổ lớn nhất của con gái, thật ra không phải là sự nghèo hèn hay ngu dốt, đó là sự hắt hủi trong tình yêu.
Ba không cho phép con được lụy tình, hoặc đơn giản là lẽo đẽo theo đuổi một thằng con trai. Con phải để người ta theo đuổi mình, có như vậy, họ mới trân trọng con. Ba muốn con được trân trọng để con có được hạnh phúc.
Con nhớ lấy!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Võ Ngọc © 2013. All Rights Reserved. Share on tinh dau nuoc hoa
Top