Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Top things to do in Vietnam

Khi đặt tiêu đề "Viết cho người chồng tương lai của em", em tự hỏi, ơ mình chưa có người yêu mà sao lại không để là "Viết cho người yêu tương lai của em", nhưng cái nào cũng có cái lý do của nó cả. 



Mà lý do quan trọng nhất. Đó là cái tuổi, em đã qua rồi cái tuổi mộng tuổi mơ cái tuổi lúc nào cũng sống trong mơ mộng, ao ước một tình yêu màu hồng toả nắng... mà bây giờ em bước vào tuổi mà người ta bảo "ế rồi lấy chồng đi". Đó vậy là lấy chồng gấp bỏ qua giai đoạn yêu đương :(

Này, anh chồng tương lai của em, vì em và anh chưa có giai đoạn yêu với đương mà lại nên duyên chồng vợ, thì khi đã là vợ chồng em sẽ phải học cách yêu, nhưng anh ơi một người chưa từng yêu ai, nên khi bắt đầu yêu em còn lúng túng lắm, chồng tương lai dạy cho em cách yêu nhé. 

Này, anh chồng tương lai của em, em là con gái công nghệ thông tin nên đôi lúc cũng ảnh hưởng đến tính cách của mình; không được dịu dàng như các cô gái khác, không biết nhõng nhẽo mè nheo để được chồng yêu chiều, nhưng em biết cách làm sao cho chồng em thoải mái nhất khi bên cạnh vợ ^^ 

Này, anh chồng tương  lai của em, khi đã là vợ là chồng thì trách nhiệm của chúng ta lại cao hơn, chưa có thiên thần bé nhỏ khi mới cưới nhau,  nhưng chúng ta cần có trách nhiệm lẫn nhau, do chúng ta không có giai đoạn tìm hiểu nguồn gốc sâu xa của cả hai thời quá khứ trước khi cưới nhau nên chồng tương lai của em phải nói thật hết tất tần tật đừng giấu em điều gì nhé, và đương nhiên em cũng vậy. Vì em cũng là con gái cũng yếu mềm như ai mặc dầu ngoài cứng cỏi thế nhưng lại rất mềm yếu như liễu đào tơ vậy.

Này, anh chồng tương lai của em, vì tính chất công việc nên em thường hay thức khuya làm việc, cũng chỉ vì nghĩ tương lai của chúng ta thôi, lúc đó em rất cần sự động viên của anh hơn là lời trách hờn anh ah. 

Này, anh chồng tương lai của em, là người yêu với nhau còn hay cãi vã huống chi vợ chồng, nhưng anh chồng tương lai à, em không thích thế đâu lớn tiếng rồi sau đó thì sẽ sao, tình cảm sẽ chẳng còn mặn nồng như trước nữa, chúng ta nhỏ nhẹ nói chuyện với nhau khi xảy ra sự cố anh nhé, việc gì cũng sẽ qua nếu chúng ta biết tôn trọng và bình tĩnh để xử lý thì tốt hơn nhiều. 

Đó là những tâm tư mà một người con gái theo nhận xét của người khác là khó yêu, khó chiều (không biết đúng không!?) dành cho người chồng tương lai của em, hy vọng rằng chồng tương lai sẽ nhìn theo hướng khác và thấy điểm khác ở em. 

Đến giờ làm rồi, em phải làm đây, chồng tương lai của em ở phương xa nào đó cũng giữ gìn sức khoẻ nhé để đến đón em nhé, nhớ đến sớm nhé anh chứ em cứ bị người khác bảo "ế rồi lấy chồng đi"

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Võ Ngọc © 2013. All Rights Reserved. Share on tinh dau nuoc hoa
Top