Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Top things to do in Vietnam

25 tuổi chưa một mối tình vắt vai :v, Ngoảnh đi ngoảnh thời gian trôi nhanh thật. Lâu mới để ý đến mình..vậy là mình ế thật rồi...sắp hết năm rồi vẫn không thay đổi được tình thế..vì ế là xu thế của thời đại..chấp nhận ế thật rồi "



- Ế khoẻ, Ế đẹp, Ế văn minh !
- Ai chê tui ế tui khinh cả phường
- Ế cao, Ế quý, Ế dễ thương !

- Ế là 1 lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lí tiền tệ ... Rồi sẽ đến một ngày kinh tế đủ sức để khống chế tình yêu !

- Ế cũng cần phải có trí tuệ, để khi bạn bè trêu mình là Ế, mình cũng đủ sức chống chế :"T" Ế là vì tui sống quá tử tế mà thôi !
... Và quan trọng nhất là Ế tự do!
~ Vì thế FA, HÃY Ế THEO CÁCH CỦA BẠN NHÉ !!!

P/s: Ai Ế giơ tay lên nè...! =))
Chúc Cả nhà  mến thương ngày thứ 6 cuối tuần cười thật tươi nhé!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Võ Ngọc © 2013. All Rights Reserved. Share on tinh dau nuoc hoa
Top