Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Top things to do in Vietnam

1. Định nghĩa:

Google sites là một nền tảng thay thế cho google pages giúp người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có thể dễ dàng xây dựng một trang web ở mức cơ bản đủ để phục vụ cho nhu cầu viết blog, đưa tin hoặc quảng bá hình ảnh và sản phẩm của tổ chức, cá nhân, thậm chí có thể tùy biến dùng làm trang thương mại điện tử nhỏ với tính năng đặt hàng online mà không cần phải biết gì về lập trình và không cần phải tốn bất kỳ chi phí nào cho việc thuê máy chủ hoặc hosting.^^ rất tiện lợi phải không?
Tuy còn nhiều hạn chế, bất tiện khi sử dụng so với nền tảng Blogger (blogspot) nhưng Google sites cũng có nhiều lợi thế khác mà Blogger không có.Tuy còn nhiều hạn chế, bất tiện khi sử dụng so với nền tảng Blogger (blogspot) nhưng Google sites cũng có nhiều lợi thế khác mà Blogger không có.


2. Các tính năng mà google site hỗ trợ:
- Khả năng tùy chỉnh url, url đa cấp.


- Hổ trợ mạnh trong trình soạn thảo nội dung và nhúng các tài liệu từ google docs (văn bản, bản tính, biểu mẫu, lịch, slide). Ngoài ra nó còn hổ trợ lập trình và nhúng các macro theo cú pháp của google apps script.


- Hổ trợ sitemap cho người dùng (html sitemap) và máy tìm kiếm (XML sitemap).
- Hổ trợ tạo menu dropdown 2 cấp.
- Cho phép upload và quản lý file với nhiều định dạng với dung lượng lưu trữ lên tới 1GB, link hình upload có thể sử dụng như direct link...
- Cho phép tạo trang mẫu để sử dụng lại khi tạo trang có cấu trúc tương tự với các mẫu mặc định như webthông báoquản lý tập tindanh sách.
- Dể dàng thêm và thay đổi kích thước của các thành phần trong giao diện (header, footer, sidebar), thay đổi font chữ, màu chữ, màu nền, hình nền của các thành phần trên web.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ cho phần giao diện lẫn phần quản lý web trong đó có Tiếng Việt.
- Cho phép nhúng mã xác thực tài khoản Google Analytics  và Google Webmaster Tool để theo dõi, phân tích & thống kê trang web.
- Cho phép sử dụng tên miền riêng của bạn (.com, .net, .info,..).
- Hổ trợ tìm kiếm nội dung trong trang mạnh.
- Cho phép nhiều tác giả viết bài.
Còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn tự khám phá 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Võ Ngọc © 2013. All Rights Reserved. Share on tinh dau nuoc hoa
Top