Things to Do in Vietnam

vietnam travel guide

Travel Vietnam - Vietnam travel overview

Top things to do in Vietnam

Muốn phân tích từ khóa đúng hướng bạn phải biết sản phẩm của mình là gì ? Ai sẽ là người sử dụng sản phẩm, họ có những thắc mắc gì về sản phẩm của mình, bởi xu hướng tìm kiếm của nhiều khách hàng là câu hỏi. Họ thắc mắc có Muốn phân tích từ khóa đúng hướng bạn phải biết sản phẩm của mình là gì ? Ai sẽ là người sử dụng sản phẩm, họ có những thắc mắc gì về sản phẩm của mình, bởi xu hướng tìm kiếm của nhiều khách hàng là câu hỏi. Họ thắc mắc có nghĩa là họ đang quan tâm tới sản phẩm, nếu mình giải đáp được thì đã ghi được điểm ấn tượng rồi đấy nghĩa là họ đang quan tâm tới sản phẩm, nếu mình giải đáp được thì đã ghi được điểm ấn tượng rồi đấy



I Để tìm được từ khóa phù hợp:
1.     đứng dưới góc độ của người dùng để liêt kê ra các từ khóa họ sử dụng để tìm kiếm liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình
2.     sử dụng các công cụ để có thêm các gợi ý về từ khóa, lưu lượng tìm kiếm cũng như xu hướng tìm kiếm từ khóa đó trong tương lai
3.     Đánh giá mức độ cạnh tranh từ khóa, lựa chọn những từ khóa phù hợp với chiến lược seo của mình
Note: nếu khâu xác định từ khóa sai à toàn bộ chiến dịch Seo không có ý nghĩa.

II. Quy trình nghiên cứu từ khóa
1.     Nghiên cứu thị trường
2.     Nghiên cứu hành vi khách hàng
3.     Nghiên cứu xu hướng
4.     Lựa chọn từ khóa

+> 6 bước nghiên cứu và lựa chọn từ khóa
1.     Bạn đang bán sản phẩm gì trên website
2.     Khách hàng của bạn là ai? Họ đang ở đâu? à chiến lược Seo Local
3.     Liệt kê các từ khóa mà bạn cho rằng khách hàng có thể dùng để tìm kiếm. Các từ khóa cần chọn phải thích hợp và sát nghĩa với người dùng ( sử dụng google search để có thêm gợi ý của từ khóa)
4.     Kiểm tra lưu lượng tìm kiếm các từ khóa đó trong 30 ngày gần đây
5.     xác định xu hướng tìm kiếm từ khóa. Xem lượng tìm kiếm tăng hay giảm trong 12 tháng qua. Mức độ quan tâm của từng thành phố
6.     Đánh giá mức độ khó của từ khóa

7.     Lựa chọn từ khóa phù hợp

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Võ Ngọc © 2013. All Rights Reserved. Share on tinh dau nuoc hoa
Top