Muốn phân tích từ khóa đúng hướng bạn phải biết sản phẩm của mình là gì ? Ai sẽ là người sử dụng sản phẩm, họ có những thắc mắc gì về sản phẩm của mình, bởi xu hướng tìm kiếm của nhiều khách hàng là câu hỏi. Họ thắc mắc có Muốn phân tích từ khóa đúng hướng bạn phải biết sản phẩm của mình là gì ? Ai sẽ là người sử dụng sản phẩm, họ có những thắc mắc gì về sản phẩm của mình, bởi xu hướng tìm kiếm của nhiều khách hàng là câu hỏi. Họ thắc mắc có nghĩa là họ đang quan tâm tới sản phẩm, nếu mình giải đáp được thì đã ghi được điểm ấn tượng rồi đấy nghĩa là họ đang quan tâm tới sản phẩm, nếu mình giải đáp được thì đã ghi được điểm ấn tượng rồi đấy
I Để tìm được từ khóa phù hợp:
1.
đứng
dưới góc độ của người dùng để liêt kê ra các từ khóa họ sử dụng để tìm kiếm
liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình
2.
sử
dụng các công cụ để có thêm các gợi ý về từ khóa, lưu lượng tìm kiếm cũng như
xu hướng tìm kiếm từ khóa đó trong tương lai
3.
Đánh
giá mức độ cạnh tranh từ khóa, lựa chọn những từ khóa phù hợp với chiến lược
seo của mình
Note: nếu
khâu xác định từ khóa sai à toàn bộ chiến dịch Seo không có ý
nghĩa.
II. Quy trình nghiên cứu từ khóa
1.
Nghiên
cứu thị trường
2.
Nghiên
cứu hành vi khách hàng
3.
Nghiên
cứu xu hướng
4.
Lựa
chọn từ khóa
+> 6 bước nghiên cứu và lựa chọn từ khóa
1.
Bạn
đang bán sản phẩm gì trên website
2.
Khách
hàng của bạn là ai? Họ đang ở đâu? à chiến lược Seo Local
3.
Liệt
kê các từ khóa mà bạn cho rằng khách hàng có thể dùng để tìm kiếm. Các từ khóa
cần chọn phải thích hợp và sát nghĩa với người dùng ( sử dụng google search để
có thêm gợi ý của từ khóa)
4.
Kiểm
tra lưu lượng tìm kiếm các từ khóa đó trong 30 ngày gần đây
5.
xác
định xu hướng tìm kiếm từ khóa. Xem lượng tìm kiếm tăng hay giảm trong 12 tháng
qua. Mức độ quan tâm của từng thành phố
6.
Đánh
giá mức độ khó của từ khóa
7.
Lựa
chọn từ khóa phù hợp
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Đăng nhận xét